Komatsu Forklift

Xe nâng Komatsu 15.0 - 20.0 tấn

Xe nâng hàng KOMATSU tải trọng 15.0 - 20.0 tấn,
FX-20 Series từ 15 đến 20 tấn,
GX-20 Series từ 20 đến 25 tấn,
Chuyên dùng xếp dỡ container,
xe nang hang Komatsu

Giải pháp nâng hạ container mới sẽ giúp bạn nâng cao năng suất lao động và giảm tối đa chi phí vận hành giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa của bạn thêm thuận tiện.
Xe nâng Komatsu tải trọng từ 15.0 đến 25.0 sẽ giúp bạn nhanh chóng xếp dỡ những container hàng nhẹ trong bãi container.
xe nang container Komatsu
Với xe nâng Komatsu 15 tấn - 25 tấn, việc xếp dỡ container trở nên hết sức dễ dàng. Bạn không phải lo lắng về vấn đề an toàn trong việc xếp dỡ. Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm vì vấn đề xếp dỡ hàng hóa được tối ưu hơn và giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.
FX-20 Series: FD150-6 FD180-6 FD200Z-6

GX-20 Series: FD200-6 FD250Z-6
xe nang komatsu 15 25 tan
Xe nâng Komatsu được thiết kế tạo sự tiện nghi và thoải mái cho người vận hành. Bạn sẽ nhận thấy việc điều khiển một thiết bị nâng hàng tải trọng hàng chục tấn trở nên dễ dàng và quen thuộc như điều khiển một chiếc xe hơi. Ngoài ra, xe nâng Komatsu còn thiết kế nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho người vận hành.

xe nang komatsu

Xe nâng hàng Komatsu với các chi tiết cần bảo trì được đặt ở những vị trí dễ tiếp cận giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian bảo trì thiết bị. Tiết kiệm thời gian chính là tiết kiệm tiền. Việc bảo trì định kỳ đúng quy cách sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho xe nâng hàng.

Xe nâng container, xe nang Hyster, xe nâng hàng Nissan, xe nâng Toyota, xe nâng diesel TCM, xe nâng điện Nichiyu, xe nâng Crown, xe nâng Yale, xe nâng hàng Linde, xe nâng Mitsubishi, xe nâng Towmotor, xe nâng Hyundai. Bán xe nâng hàng từ 1.0 - 25.0 tấn, cho thuê xe nâng hàng, bán xe nâng cũ, xe nâng điện bình acqui mới, cho thuê Reach Truck kho lạnh, bán và cho thuê xe nâng container, xe kẹp container, xe nâng người tự hành và thang nâng tự hành.