Komatsu Forklift

Xe nâng điện Komatsu 1.0 - 3.0 tấn

Xe nâng điện Komatsu từ 1.0 - 3.0 tấn,
Kiểu forklift ngồi lái,
Sức nâng 1.0 - 3.0 tấn,
xe nang dien


Xe nâng điện Komatsu chuyên dùng cho các kho hàng thành phẩm và các kho nguyên liệu thực phẩm như một giải pháp xếp dỡ hàng hóa an toàn và thân thiện với môi trường. Xe nâng điện không gây tiếng ồn, không có khí thải là một trong những ưu điểm lớn được khách hàng chọn lựa làm dòng xe chủ lực cho các kho hàng của mình.
Komatsu

Xe nâng điện Komatsu được trang bị hoàn toàn bằng động cơ điện xoay chiều (motor xoay chiều AC) giúp việc sử dụng xe nâng thêm hiệu quả và đạt năng suất cao hơn. Motor xoay chiều cũng giúp làm giảm đáng kể chi phí bảo trì cho xe nâng điện.
Komatsu Forklift

Để có thêm thông tin về xe nâng điện Komatsu, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi!

Xe nâng hàng, xe nang dien Komatsu, xe nâng Toyota, xe nâng diesel TCM, xe nâng Nissan, xe nâng Yale, xe nâng hàng Linde, xe nâng diesel Hyster, xe nâng điện Still, xe nâng Crown, xe nâng điện Nichiyu, xe nâng Mitsubishi diesel, xe nâng người tự hành, động cơ điện, xe nâng tự hành gấp khúc, xe nâng tự hành chữ X, xe nâng tự hành cắt kéo, thang nâng tự hành, xe nâng điện, xe nâng hàng động cơ diesel, cho thuê xe nâng hàng diesel điện và cho thuê Reach Truck, bán xe nâng cũ, xe nâng hàng Hyundai diesel