Komatsu Forklift

Xe nâng Komatsu 10 - 16 tấn EX50

Xe nâng hàng Komatsu EX50 Series,
Sức nâng: 10 - 16 tấn,
Động cơ Diesel


Xe nâng hàng Komatsu tải trọng 10 - 16 tấn chuyên dùng cho các ứng dụng nâng hạ phức tạp trong các xưởng cơ khí, các nhà máy thép hoặc tại các kho logistics. Xe nâng Komatsu EX50 được trang bị động cơ diesel siêu khỏe giúp hoàn thành mọi việc nâng hạ một cách nhanh chóng trong sự an toàn và ổn định cao.
xe nang komatsu ex50

Xe nâng Komatsu EX50 với các tải trọng 10 tấn - 11.5 tấn - 13.5 tấn - 15 tấn và 16 tấn sẽ đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng.


Xe nâng Komatsu EX50 sức nâng 10 - 16 tấn với nhiều cải tiến vượt trội giúp giảm tối đa chi phí sở hữu bằng việc nâng cao hiệu suất công việc và tăng tuổi thọ động cơ. Qua đó, xe nâng hàng Komatsu sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn thêm thuận lợi.


xe nang hang komatsu

Tự hào là dòng xe tải trọng lớn được yêu thích tại Việt Nam. Ngày nay, xe nâng hàng Komatsu đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

xe nâng hàng tải trọng lớn, xe nang Toyota TCM Nissan Linde Hyster Yale Still Nichiyu Crown Mitsubishi Hyundai. Bán xe nâng cũ, xe nâng hàng động cơ diesel, cho thuê xe nâng điện mới 100%, bán xe nâng Reach Truck. Cho thuê Reach Truck và các loại xe nâng kho lạnh. Xe nâng người tự hành, thang nâng tự hành JLG Genie...