Komatsu Forklift

Xe nâng Linde Diesel | Forklift điện

Xe nâng Linde – German,
Xe nâng động cơ diesel, xe nâng điện.

Nước Đức nổi tiếng với nhiều sản phẩm cơ khí chất lượng cao phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Gia nhập thị trường xe nâng hàng muộn hơn Mỹ và Nhật, tuy nhiên xe nâng hàng của nước Đức cũng được đánh giá cao và ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
Linde Forklift là sản phẩm xe nâng hàng nổi tiếng tại Đức và được nhập và Việt Nam trong những năm gần đây. Sản phẩm xe nâng diesel Linde được trang bị động cơ nguyên bản của Linde Đức hoặc từ các nhà chế tạo Nhật Bản nhằm đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Xe nâng hàng Linde với ứng dụng công nghệ truyền động bằng thủy lực giúp giảm tối đa sự tiêu hao công suất do quá trình truyền động, từ đó mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
xe nang hang
Xe nâng Linde
Sản phẩm xe nâng hàng Linde gồm:
-    Xe nâng động cơ Diesel 1.5 – 16.0 tấn,
-    Xe nâng hàng động cơ xăng gas,
-    Xe nâng điện 1.5 – 3.5 tấn (gồm cả Reach Truck),
-    Xe nâng container rỗng và xe gắp container.
Xe nâng hàng Linde cung cấp cho bạn một giải pháp nâng hạ hàng hóa cao cấp cho kho hàng của bạn. Hiện chúng tôi có nhiều xe nâng Linde cũ chất lượng cao, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
Xe nâng hàng Toyota, bán và cho thuê xe nâng Linde. Đại lý cung cấp xe nâng hàng tại HCM chuyên bán và cho thuê xe nâng Mitsubishi mới 100%, nhà phân phối xe nâng hàng TCM, bán xe nâng Komatsu cũ, xe nâng hàng Yale động cơ diesel, xe nâng Hyster tải trọng lớn từ Nhật Bản. Bán xe nâng hàng Still, xe nâng điện Crown. Cho thuê xe nâng điện kho lạnh, bán xe nâng Reach Truck tầm cao. Xe nâng hàng MGA, Reach Truck