Komatsu Forklift

Xe nâng Diesel Komatsu FH 4.0 - 5.0 tấn

Xe nâng Diesel Komatsu FH40-50,
Tải trọng nâng 4.0 - 5.0 tấn,
Động cơ diesel 4D95,
xe nang komatsu fh50
Xe nâng Komatsu FH50
Xe nâng hàng Komatsu FH40-50 được sản xuất theo tiêu chuẩn Komatsu cùng với những cải tiến độc đáo giúp nâng cao hiệu suất công việc và giảm tối đa nhiên liệu hao phí. Hãng xe nâng hàng Komatsu đã cải tiến công nghệ kiểm soát nhiên liệu bằng hệ thống điện tử, do đó giúp giảm tối đa nhiên liệu hao phí cho những quá trình vô ích. Ngoài ra, hệ thống điện tử còn giúp giám sát mức độ chịu tải động cơ và có cơ chế tiếp nhiên liệu phù hợp, nhờ vậy sẽ giảm thiểu được sự tiêu hao nhiên liệu cho các công việc vô ích.
xe nang diesel Komatsu FH
Xe nâng Komatsu FH Series
Ngoài ra, nhà chế tạo xe nâng Komatsu đã cải tiến hệ thống vận hành giúp việc điều khiển xe nâng Komatsu FH trở nên dễ dàng hơn. Một trong những cải tiến đáng chú ý đó là thiết kế hộp số thủy lực. Theo đó, động cơ không kết nối trược tiếp tới các trục xe mà sẽ được kết nối thông qua hệ thống thủy lực. Vì vậy bạn không cần thiết phải điều chỉnh các pedal điều khiển khi chuyển hướng.
xe nang hang komatsu 4 5 tan
Xe nâng Komatsu 4 - 5 tấn
Xe nâng hàng Komatsu FH còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn giúp việc nâng hạ hàng hóa tại kho xưởng của bạn luôn diễn ra một cách an toàn.
xe nang diesel Komatsu
Xe nâng diesel Yale, xe nâng điện Toyota forklift, xe nâng hàng TCM, xe nâng điện Nissan, xe nâng Yale, xe nâng hàng Linde, xe nâng cũ, xe nâng Towmotor, xe nâng người tự hành, thang nâng tự hành, xe nâng Hyster, xe nâng hàng Still, xe nâng MGA, xe nâng Crown, xe nâng Mitsubishi, bán xe nâng Nhật Bản, cho thuê xe nâng mới 100%, cho thuê xe nâng điện, cho thuê xe nâng điện kho lạnh.