Komatsu Forklift

Xe nâng Komatsu DX50 6.0 - 8.0 tấn

Xe nâng Komatsu DX50,
Sức nâng 6.0 - 8.0 tấn,
Động cơ diesel,

Xe nâng hàng Komatsu DX50 sức nâng từ 6.0 - 8.0 tấn, chuyên dùng cho các ứng dụng nặng như: Xếp dỡ hàng hóa tại các kho ngoại quang, nâng hạ hàng hóa tại kho hàng Logistics, nâng hạ di chuyển hàng hóa tại các xưởng gỗ, nhà máy cao su hoặc các xưởng giấy cuộn... Với khả năng nâng được những kiện hàng lên tới 8 tấn, dòng xe nâng hàng Komatsu DX50 sức nâng 6.0 - 8.0 tấn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nâng hạ phức tạp của quý khách hàng.
xe nang komatsu dx50
Xe nâng Komatsu DX50
Xe nâng Komatsu DX50 series 6.0 - 8.0 tấn được trang bị động cơ Komatsu 4D95 siêu bền giúp tăng tuổi thọ cho xe nâng hàng.
Các tính năng của xe nâng hàng Komatsu DX50 Series 6.0 - 8.0 tấn:
xe nang Komatsu

Ghế ngồi cải tiến: Xe nâng Komatsu DX50 được trang bị ghế ngồi được cải tiến giúp tăng tính an toàn cho người vận hành và hàng hóa. Ghế ngồi được chế tạo theo dạng đệm hơi, có các thành phần cao su giảm rung động. Bên dưới ghế ngồi là lớp thép dầy có lót đệm cách âm và chống rung động giúp người vận hành thấy thoải mái hơn.
Khả năng di chuyển lên phí trước và phía sau giúp tạo khoảng không thích hợp cho người vận hành. Khu vực để các pe-dal điều khiển được thiết kế rộng hơn giúp người vận hành dễ thao tác và xử lý nhanh các tình huống khó khăn.
xe nang diesel Komatsu
Xe nâng Komatsu 6 - 8 tấn

Hệ thống chống rung: Xe nâng Komatsu DX50 được thiết kế theo kiểm giảm rung tối đa. Tại các chân động cơ được thiết kế giảm rung động đến thân xe, từ đó giúp xe nâng hàng Komatsu  hoạt động êm ái hơn và người vận hành cảm thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra xe nâng hàng Komatsu DX50 còn được trang bị nhiều tiện ích khác...

xe nang hang komatsu dx50
Xe nâng Diesel Komatsu
Xe nâng hàng động cơ diesel 6 tấn, xe nâng 7 tấn, xe nâng diesel TCM, xe nâng Toyota, xe nâng hàng 8 tấn, xe nâng Nissan, xe nâng điện Crown, xe nâng diesel Mitsubishi, xe nâng Towmotor, xe nâng điện Nichiyu, xe nâng hàng Hyundai, xe nâng Yale, bán xe nâng Hyster, xe nâng Linde, cung cấp xe nâng Still, xe nâng hàng Caterpillar, xe nâng MGA Việt Nam, cho thuê xe nâng hàng, bán xe nâng cũ chất lượng cao, bán xe nâng diesel, cho thuê xe nâng điện, cho Reach Truck, bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.