Komatsu Forklift

Xe nâng điện Komatsu

Xe nâng điện Komatsu - Battery Forklift (Electric Forklift)

Giảm tối đa tổng chi phí sở hữu / Xe nâng điện cao cấp

Xe nâng điện Komatsu với những cải tiến mới: giúp giảm tổng chi phí vận hành, sản phẩm xe nâng hàng chất lượng cao chuyên dùng cho hệ thống kho hàng thành phẩm trong nhà máy. Cải tiến mới giúp người vận hành cảm thấy an toàn và tiện lợi. Komatsu AE50/AM50 Series cung cấp một giải pháp nâng hạ hàng hóa cao cấp đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nâng hạ của quý khách hàng. Động cơ điện xoay chiều của xe nâng Komatsu sẽ là câu trả lời tốt nhất cho giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhà máy của bạn.
komatsu battery forklift


Sản phẩm xe nâng điện thế hệ mới Komatsu AE50/AM50 đạt được cả 3 tiêu chuẩn của người sử dụng, “Chi phí vận hành thấp”, “Sản phẩm chất lượng cao”, “An toàn và tiện nghi”.
Xe nâng điện Komatsu Battery forklift được trang bị mô-tơ xoay chiều giúp giảm tối đa chi phí bảo trì hàng tháng. Giúp xe nâng điện Komatsu battery forklift luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống chuyển động thế hệ mới của xe nâng điện Komatsu giúp xe nâng điện Komatsu battery forklift hoạt động tốt trên mọi địa hình.

Description: http://www.lift.co.jp/eng/distrib/battery/img/sub_title_point.gifChi phí bảo trì thấp với mô-tơ xoay chiều AC

Với xe nâng điện đời cũ, bạn phải trả nhiều hơn cho chi phí bảo trì bởi vì có một số bộ phận của mô-tơ điện 1 chiều DC cần phải thay thế theo thời gian như là chổi than, cổ góp… để giúp mô-tơ điện luôn khỏe. Dòng xe nâng điện Komatsu Electric Forklift AE50/AM50 được trang bị mô-tơ điện xoay chiều AC, vì vậy những chi tiết như trên được loại bỏ hoàn toàn.
Description: http://www.lift.co.jp/eng/distrib/battery/img/sub_title_point.gifXe nâng hoạt động bền hơn với hệ thống phanh đĩa ướt.
Với cải tiến mới ở bộ phận phanh, hệ thống phanh của xe nâng hàng Komatsu Electric Forklift được bảo vệ hoàn toàn khỏi nước và bụi. “Ướt” có nghĩa là hệ thống phanh đĩa được ngâm trong dầu. Nước và bụi sẽ không bao giờ tiếp xúc được với hệ thống phanh giúp cho xe nâng điện Komatsu Battery Forklift hoạt động ổn định và đạt năng suất cao và giảm chi phí bảo trì.
Description: http://www.lift.co.jp/eng/distrib/battery/img/sub_title_point.gifIPX4 tiêu chuẩn bảo vệ công nghiệp giúp chống nước.
Komatsu Battery Forklift – xe nâng điện thế hệ AE50/AM50 đạt tiêu chuẩn bảo vệ công nghiệp IPX4 giúp xe nâng luôn an toàn với nước. Với thiết kế mới cho hệ thống thủy lược và hệ thống điều khiển và carbin chống nước giúp xe nâng điện Komatsu Electric Forklift có thể hoạt động được ngay dưới trời mưa.
Load capacity
Model
1.5t
FB15G-12
1.75t
FB18G-12
2.0t Compact Truck
FB20AG-12

Description: http://www.lift.co.jp/eng/distrib/battery/img/title_belt.gif AM50 Series/3-wheel

Load capacity
Model
1.0t
FB10M-12
1.25t
FB13M-12
1.5t
FB15M-12
1.75t
FB18M-12
2.0t
FB20M-12

Key to search:
Xe nang dien, ban xe nang dien komatsu, xe nang hang dien, xe nang dien 1.5 tan, xe nang dien 2 tan, xe nang dien 2.5 tan, xe nang dien 3 tan, battery forklift - electrick forklift, 1ton 2ton 2.5ton, 3ton... Komatsu electric forklift, komatsu battery forklift